LIVESTREAM HƯỚNG DẪN PHỤ HUYNH HỌC STEM CÙNG CON 20h THỨ NĂM 10.6

08.06.2021
Bố mẹ hãy theo dõi buổi Livestream vào 20h thứ 5 ngày 10/6 để cùng con có kì nghỉ hè "đặc biệt" ý nghĩa trong mùa Covid
Xin chào ba mẹ và các con,
✔Chắc hẳn nhiều ba mẹ và các con có những băn khoăn khi các con đã nghỉ hè được nửa tháng rồi nhưng tình hình dịch bệnh đã làm hỏng hết kế hoạch vui chơi, du lịch hè?
✔Chắc hẳn có nhiều ba mẹ đang tìm những giải pháp hữu ích cho con khi ở nhà nhưng vẫn có thể phát triển tư duy, rèn luyện được những kỹ năng cần thiết hay khám phá những môn học mới hay đơn giản là ôn tập kiến thức cũ để không bị mai một?
✔Cũng có thể ba mẹ đang tìm kiếm hoạt động mới mẻ để tranh thủ đồng hành, tăng cường gắn kết với con cái?
Hiểu được những tâm tư này của ba mẹ, trong thời gian tới, với những kinh nghiệm 10 năm triển khai giáo dục STEM ở Việt Nam, Học viện STEM sẽ tổ chức các buổi livestream chia sẻ những giải pháp giúp con phát triển tư duy, giới thiệu các phương pháp học STEM hiệu quả, sản phẩm STEM hay hướng dẫn con tự học các khóa học STEM trên Hệ sinh thái Giáo dục STEM vedubot.vn…
Học viện STEM sẽ tổ chức buổi livestream đầu tiên vào 20h Thứ Năm ngày 10/6.
✅Chủ đề: HƯỚNG DẪN PHỤ HUYNH HỌC STEM CÙNG CON
✅Người thực hiện: Thầy Nguyễn Tùng Lâm, Thạc sỹ Đại học Bách Khoa – Hà Nội, 10 năm kinh nghiệm giảng viên, trong đó 6 năm giảng dạy STEM Robotics; 5 năm huấn luyện đội tuyển học sinh tham dự Cuộc thi Robothon quốc gia, quốc tế; 6 năm luyện thi Robocon sinh viên toàn quốc và các cuộc thi Khoa học kỹ thuật các cấp.
Tham gia buổi Livstream, bạn sẽ được tặng ngay tài khoản tham gia 2 khóa tự học hoàn toàn miễn phí là Thiết kế Lego và Lập trình và nhiều phần quà voucher đối với bất kỳ khóa học STEM nào của Học viện.
Trân trọng kính mời quý phụ huynh và các con tham gia để có thêm những gợi ý hữu ích để khám phá, phát huy kỹ năng STEM cho con, tạo cơ hội cho con có một mùa hè nghỉ dịch bổ ích!
————————
Học viện STEM liên tục tuyển sinh các khóa học linh hoạt online, gia sư STEM, link đăng ký tại https://bit.ly/2QMDvmI.
☎️ 0941 028 558 / 0965990786