Bạn có biết vì sao Thiết kế LEGO ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh?

02.12.2021
Thiết kế LEGO - môn học lý tưởng giúp trẻ phát triển đột phá tư duy sáng tạo và tư duy hình học không gian.
Dựa vào phần mềm thiết kế Lego (Lego Digital Designer), trẻ từ có thể thiết kế những mô hình mô phỏng thực tế như các công trình kiến trúc, phương tiện giao thông, thành phố đông vui, máy móc thường gặp trong cuộc sống…, giúp trẻ tích lũy kiến thức về tự nhiên, xã hội và các kỹ năng cần thiết về thiết kế đồ họa, tin học, tính toán và đặc biệt là cải thiện đột phá tư duy sáng tạo, tư duy hình học không gian. Học Thiết kế Lego luôn mang lại hứng thú cho trẻ bởi luôn kích thích trẻ phát huy sáng tạo không ngừng, giúp trẻ có động lực và hứng thú để chủ động học tập, từ đó trẻ sẽ nhanh tiến bộ.
Mặc dù đã biết về lợi ích tuyệt vời của môn học Thiết kế Lego, mặc dù theo quan sát của chúng tôi, hầu hết học sinh đều rất thích thú khi học môn này, phụ huynh vẫn nên cho con mình tham gia một buổi trải nghiệm học thử trước khi tham gia khóa học chính thức của Học viện STEM. Mục đích là để phụ huynh tìm hiểu xem môn học này có thực sự phù hợp với sở thích, tính cách của con và để nhận được tư vấn tận tâm của các thầy cô về lộ trình phát triển tư duy phù hợp cá nhân từng học viên.
Chúng tôi giới thiệu một số thông tin cơ bản nhất về nội dung và lợi ích của buổi trải nghiệm Thiết kế Lego (hoàn toàn miễn phí) trong hình kèm theo bài viết này.
Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: https://bit.ly/3mp9pCT
Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn cụ thể, xin mời phụ huynh để lại yêu cầu trong mục Bình luận hoặc nhắn tin, gọi điện qua số ĐT 0941 028 558.