Khóa học Thiết kế VEX IQ – giải pháp 5 trong 1 đáp ứng mong muốn của phụ huynh

02.12.2021
Khóa học 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐕𝐄𝐗 𝐈𝐐 trực tuyến là sản phẩm đưa ra giải pháp đáp ứng mong muốn của phụ huynh giúp con phát triển tư duy thiết kế và các kỹ năng của công dân kỹ thuật số Thế kỷ 21.
Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học trực tuyến có thể giúp con:
🔅 𝐓𝐮̛̣ 𝐭𝐚𝐲 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ những mô hình robot mô phỏng giúp con nắm rõ kiến thức, quy luật trong thiết kế, lắp ráp và lập trình để điều khiển thành thạo những mô hình robot từ đơn giản đến phức hợp.
🔅 Sớm 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 cần thiết về tin học, tính toán, sáng tạo và chú trọng phát triển tư duy thiết kế đồ họa, tư duy hình học không gian.
🔅 Tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng cơ bản để sau này có 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ trong cuộc sống một cách hệ thống, logic và linh hoạt.
🔅 Trở thành kỹ sư lập trình trong tương lai hay làm việc trong lĩnh vực công nghệ với đ𝐚𝐦 𝐦𝐞̂ và 𝐜𝐨̛ 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐥𝐚̀𝐦 thu nhập cao.
🔅 Thích nghi và 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐨̛́𝐦 trong thời đại công nghệ kỹ thuật số.
Khóa học 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐕𝐄𝐗 𝐈𝐐 trực tuyến của Học viện STEM chính là sản phẩm sẽ đưa ra giải pháp đáp ứng các mong muốn trên của phụ huynh.
Trước khi tham gia khóa học, học sinh sẽ được tặng 01 buổi 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́. Xin mời phụ huynh và các con tham khảo nội dung tóm tắt trong hình dưới đây để biết:
🗝 Vì sao con lại nên tham gia trải nghiệm?
🗝 Trong 90 phút đó con sẽ thu lượm được những gì?
🗝 Lợi ích sau khi trải nghiệm là gì?
Link đăng ký trải nghiệm: https://bit.ly/3mp9pCT
Để biết thêm thông tin chi tiết về buổi trải nghiệm và khóa học Thiết kế VEX IQ cũng như các khóa học khác của Học viện, phụ huynh vui lòng để lại inbox, bình luận hoặc để lại số ĐT để được hỗ trợ kịp thời.
———–
HỌC VIỆN STEM – DTT EDUSPEC
🏫Số 18, lô C2, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ 0941 028 558