Khóa STEM Photon Mầm non tại Học viện STEM có gì đặc biệt?

29.07.2020
Trăn trở với mong muốn có thể tạo được một hệ thống giáo dục STEM liền mạch từ bậc mầm non tới đại học, Học viện STEM ra mắt khóa học STEM Photon dành cho lứa tuổi Mầm non từ tháng 6.2020.

Là đơn vị triển khai giáo dục STEM tại Việt Nam gần chục năm nay, Học viện STEM nhận thấy mảng giáo dục STEM dành cho bậc mầm non chưa thực sự phát triển rộng khắp. Điều này là thiệt thòi rất lớn cho các con so với bạn bè cùng trang lứa tại nhiều quốc gia!

Với mong muốn tạo cơ hội cho trẻ mầm non được tiếp xúc với công nghệ theo định hướng giáo dục STEM, từ năm 2019, Học viện đã đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm robot Photon tại các trường tiểu học và tại Học viện.

Hình ảnh trải nghiệm Photon tại trường Tiểu học Nam Từ Liêm.

Nhận được phản hồi tốt từ học sinh, phụ huynh, Học viện quyết định mở rộng sang lứa tuổi Mầm non với khóa STEM Photon Mầm non với những điểm đặc biệt như:

  1. Giáo án khóa học với robot Photon dành cho các bạn Mầm non (STEM Photon Mầm non) được các thầy cô tâm huyết, có hàng chục năm kinh nghiệm về giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học trực tiếp thiết kế.
  2. Cùng với robot Photon, các bạn nhỏ được tham gia vào rất nhiều các cuộc phiêu lưu thú vị mà thông qua đó các con được học theo hướng tích hợp liên môn với nhiều kiến thức về kỹ năng sống, về khoa học, hay rèn các kỹ năng như tư duy logic, tư duy phản biện, tư duy kỹ thuật….
  3. Khi tham gia khóa học này, trẻ có cơ hội được tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế về Photon.

Hi vọng, với sự ra đời của khóa Photon Mầm non, trẻ sẽ được tiếp xúc với phương pháp học tiên tiến Giáo dục STEM, từ đó dần hình thành cho mình những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống trong thời đại mới.