KHÁM PHÁ GIÁO DỤC STEM – “MẶT TRỜI CHÂN LÝ CHÓI QUA TIM”

23.05.2022
Có lẽ bạn đã từng biết đến khái niệm “Giáo dục STEM” nhưng vẫn còn cảm thấy mơ hồ và chưa thật sự tìm hiểu về chương trình giảng dạy này? Bạn có nhu cầu học tập nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì việc gì khó đã có Học viện STEM lo. Còn chần chờ gì nữa mà không để chúng tôi level up kiến thức của bạn về giáo dục STEM ngay thôi.
Có lẽ bạn đã từng biết đến khái niệm “Giáo dục STEM” nhưng vẫn còn cảm thấy mơ hồ và chưa thật sự tìm hiểu về chương trình giảng dạy này? Bạn có nhu cầu học tập nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
Đừng lo vì việc gì khó đã có Học viện STEM lo. Còn chần chờ gì nữa mà không để chúng tôi level up kiến thức của bạn về giáo dục STEM ngay thôi.
Q: Giáo dục STEM – không chỉ là lý thuyết?
A: Nếu bạn là người chơi hệ trải nghiệm thực tế thì không nghi ngờ gì nữa – Đây chính là mô hình dành cho bạn. Giáo dục STEM là phương thức giáo dục tích hợp, trang bị kỹ năng có liên quan đến lĩnh vực Khoa học (Science) – Công nghệ (Technology) – Kỹ thuật (Engineering) – Toán học (Mathematics) theo cách tiếp cận liên môn (Interdisciplinary) và thông qua thực hành, ứng dụng. Thay vì dạy các môn học như các đối tượng tách biệt và rời rạc, STEM kết hợp chúng thành một mô hình học tập gắn kết dựa trên các ứng dụng thực tế.
Q : Có gì đặc biệt ở giáo dục STEM để người học “enjoy moment này”?
A : Rất đơn giản, giáo dục STEM chính là “đôi bạn cùng tiến” của người học. Lý do:
✅ Mang đến hoạt động trải nghiệm thực tế gây thích thú cho học sinh trong quá trình học tập thay vì chỉ tìm hiểu lý thuyết chay một cách thụ động.
✅ Kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, thích ứng và giải quyết với các tình huống thực tiễn.
Q : Học theo giáo dục STEM sao cho hiệu quả nhất?
A : Hãy để những kiến thức đến thật tự nhiên – Hãy tạo ra “các điểm chạm” nhiều nhất với mô hình giáo dục STEM. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng trực tiếp hiểu biết của mình vào những tình huống cụ thể trong thực tiễn.
Mô hình giáo dục STEM là một bước đột phá, tạo ra sự khác biệt lớn – nơi mà mọi sáng tạo không bị giới hạn. Vậy, trải nghiệm giáo dục STEM, tại sao không?
Để biết thêm thông tin về các khóa học của Học viện STEM, phụ huynh vui lòng để lại tin nhắn, bình luận hoặc số ĐT để được hỗ trợ kịp thời.
Link đăng ký trải nghiệm: https://bit.ly/3mp9pCT