Học viện STEM phát động Cuộc thi Online “Lời yêu thương Tháng 3”

23.02.2022
Học viện STEM thông báo phát động Cuộc thi Online “Lời yêu thương Tháng 3” dành cho thí sinh từ 6- 15 tuổi với 2 môn dự thi là Thiết kế LEGO và Lập trình Scratch, thời gian dự thi từ ngày 23/2- 10/3/2022.
Học viện STEM thông báo phát động Cuộc thi Online “Lời yêu thương Tháng 3” với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ yêu thích, đam mê khoa học công nghệ, giúp các em phát triển tư duy STEM, trau dồi các kỹ năng 4.0, đồng thời biết thể hiện tình cảm, chia sẻ yêu thương, quan tâm tới mọi người, đặc biệt là tới những người phụ nữ thân yêu của mình với những món quà là sản phẩm trò chơi lập trình, bộ phim hoạt hình, hay mô hình thiết kế LEGO do chính các em sáng tạo.
1̼.̼ ̼Đ̼ố̼i̼ ̼t̼ư̼ợ̼n̼g̼ ̼t̼h̼a̼m̼ ̼g̼i̼a̼: Học sinh từ 6- 15 tuổi.
2̼.̼ ̼T̼h̼ờ̼i̼ ̼g̼i̼a̼n̼ ̼đ̼ă̼n̼g̼ ̼b̼à̼i̼ ̼d̼ự̼ ̼t̼h̼i̼:
✔️ Thời gian nộp bài dự thi: từ ngày 23/02/2022 đến ngày 10/03/2022.
✔️Công bố kết quả: Ngày 11/03/2022.
3̼.̼ ̼L̼ợ̼i̼ ̼í̼c̼h̼ ̼k̼h̼i̼ ̼t̼h̼a̼m̼ ̼g̼i̼a̼ ̼c̼u̼ộ̼c̼ ̼t̼h̼i̼:
✔️Rèn luyện kỹ năng thiết kế LEGO, lập trình Scratch thông qua hiện thực hóa ý tưởng theo chủ đề về các mô hình trang trí, phim hoạt hình hoặc game về ngày 8/3.
✔️Nhận Giấy chứng nhận tham gia cuộc thi và giải thưởng.
✔️Được hướng dẫn thực hiện bài dự thi khi tham gia khóa học có giáo viên.
✔️Giao lưu, học hỏi cùng cộng đồng thành viên Hệ sinh thái Giáo dục STEM Việt Nam.
4̼.̼ ̼T̼h̼ể̼ ̼l̼ệ̼ ̼c̼h̼i̼ ̼t̼i̼ế̼t̼ ̼v̼ề̼ ̼c̼u̼ộ̼c̼ ̼t̼h̼i̼: https://bit.ly/3sXDKdz
5̼.̼ ̼Đ̼ă̼n̼g̼ ̼k̼ý̼ ̼m̼ô̼n̼ ̼t̼h̼i̼ tại đây: https://bit.ly/3JR7Ear
Các bạn nhỏ hãy đăng ký tham gia ngay cuộc thi để vừa được tự tay làm quà tặng Bà, tặng Mẹ và những người thân yêu đồng thời nhận được thêm quà của Học viện STEM nhé!!!
————————-
HỌC VIỆN STEM – Đơn vị phát triển giáo dục STEM đầu tiên tại Việt Nam dành cho học sinh từ 4 – 18 tuổi, giảng dạy lập trình, robotics và công nghệ cho 50.000+ học sinh toàn quốc.
✔️Để có giáo viên hướng dẫn học tập, có kỹ năng thực hiện bài dự thi, bạn có thể đăng ký khóa học Thiết kế Lego Sơ cấp và Lập trình Scratch Sơ cấp.
✔️Gọi hotline ⓪⑨④① ⓪②⑧ ⑤⑤⑧ để được hỗ trợ.