Học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm hào hứng trải nghiệm STEM LEANBOT trên không gian thực tế – số Metaverse

09.08.2022
Sáng ngày 8/8/2022, các bạn học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm (cơ sở 1) đã tham gia trải nghiệm STEM robot LEANBOT trên không gian thực tế - số Metaverse chưa từng trên thế giới.

Sáng ngày 8/8/2022, sau lễ chào cờ đầu tuần, các bạn học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm (cơ sở 1) đã tham dự buổi ra mắt Câu lạc bộ STEM Robotics vô cùng thú vị với nhiều thông tin mới mẻ vềkhoa học công nghệ và STEM Leanbot Metaverse do các chuyên gia của Học viện STEM trình bày. 

Hàng trăm lượt học sinh hào hứng trải nghiệm với những chú robot thông minh với các cảm biến siêu âm, cảm biến chạm, âm thanh, ánh sáng, điều khiển robot trên thiết bị thông minh, lập trình thi đấu trên không gian thực tế – số Metaverse… Buổi trải nghiệm là sân chơi giúp các bạn khám phá về những kiến thức mới mẻ về khoa học công nghệ và đặc biệt là làm quen với robot Leanbot, một trợ thủ đắc lực giúp học sinh học lập trình trực tuyến.  

Học viện STEM – DTT Eduspec trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu và các thầy cô trường THCS Đoàn Thị Điểm đã tin tưởng đồng hành tổ chức buổi trải nghiệm và các khóa học STEM Robotics sôi động, đầy sáng tạo cho toàn thể học sinh. 

Học sinh THCS Đoàn Thị Điểm hào hứng tham gia trải nghiệm

Các bạn rất thích điều khiển Leanbot trên thiết bị thông minh

Để tìm hiểu thêm thông tin khóa học, mời bạn truy cập vào link: http://hocvienstem.edu.vn/.

Quý Nhà trường/Trung tâm có nhu cầu hợp tác tổ chức sự kiện trải nghiệm, khóa học STEM tại Hà Nội, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline 0941 028 558 hoặc qua email hocvienstem@dtt.vn để được hỗ trợ sớm nhất. 

 

HỌC VIỆN STEM