Chúc mừng thí sinh đạt giải ĐI TÌM NGƯỜI HÙNG STEMUP tuần 1 và 2

06.04.2020
Cuộc thi ĐI TÌM NGƯỜI HÙNG STEMUP (STEMUP HERO) đã bước sang tuần thứ 3, tuy nhiên, không khí thi đua của các thí sinh tham gia cuộc thi ngày càng sôi nổi.

Với mục đích tạo ra một cuộc thi đua học hỏi của các bạn học sinh trong thời gian nghỉ học tránh dịch COVID-19, giúp các bạn sinh rèn được tính tự học cũng như tạo cơ hội cho cha mẹ và con cái học cùng nhau, từ đó thắt chặt tình thân, Học viện STEM đã tổ chức cuộc thi ĐI TÌM NGƯỜI HÙNG STEMUP trên ứng dụng STEMUP (http://stemup.app) từ ngày 22/03/2020.

Qua 2 tuần thi, Ban tổ chức nhận thấy có sự tham gia sôi nổi của các bạn học sinh. Nhiều học sinh đã từng đạt giải trong tuần 1 vẫn giữ được “phong độ” trong tuần thứ 2. Trong khi đó, không ít thí sinh chưa xuất hiện trong danh sách tuần 1 đã ghi danh ở danh sách tuần 2.

Với tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến rất phức tạp, việc tự học tại nhà kết hợp với học trực tuyến cùng thầy cô để không quên kiến thức cũ, trau dồi kiến thức mới là vô cùng quan trọng. Học viện STEM hi vọng, cùng với sự sát sao của phụ huynh, ứng dụng STEMUP sẽ góp phần tích cực vào việc học trong giai đoạn này của các bạn.

Dưới đây là danh sách các bạn đạt giải trong tuần 1 và tuần 2. Xin chúc mừng các bạn một lần nữa.