Bạn cảm thấy thế nào khi con có thể tự lập trình ra sản phẩm theo ý tưởng của mình ngay tại buổi học đầu tiên?

02.12.2021
Hãy tưởng tượng nếu con bạn có khả năng đó nhưng bạn chưa biết làm cách nào để có thể biến điều đó thành hiện thực. Bạn sẽ làm gì để giúp việc học tập và phát triển tư duy lập trình của con mình trở nên tốt hơn?
Hãy tưởng tượng nếu con bạn có khả năng đó nhưng bạn chưa biết làm cách nào để có thể biến điều đó thành hiện thực.
Bạn sẽ làm gì để giúp việc học tập và phát triển tư duy lập trình của con mình trở nên tốt hơn?
Để đạt được mong muốn trên, bạn hãy đăng ký cho con tham gia trải nghiệm buổi lập trình trên nền tảng Hệ sinh thái Giáo dục STEM Việt Nam (vedubot.vn). Đây là nền tảng công nghệ tích hợp đa dạng tính năng giáo dục số vô cùng tiện ích do DTT Group nghiên cứu và phát triển từ đầu năm 2021 đến nay, khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các nền tảng học trực tuyến khác không có. Cụ thể tham gia Vedubot, con sẽ được:

👍 Chủ động xem bài giảng bất cứ lúc nào theo kế hoạch bạn tự đưa ra, tiếp cận phương pháp giáo dục Lớp học Đảo ngược (Flipped Classroom).

👍 Tiếp cận bộ bài giảng mỗi buổi gồm có 1 bộ slide, video hướng dẫn kiến thức và thực hành cực kỳ chi tiết, bài trắc nghiệm, bài tập mở rộng. Điều thú vị là con trả lời câu hỏi dưới hình thức chơi game và bắt buộc thực hiện lại nếu trả lời sai khiến việc học trở nên hứng thú và khắc sâu kiến thức.

👍Tính năng báo cáo tiến độ học, kết quả điểm từng hoạt động giúp phụ huynh luôn cập nhật chính xác tình hình học tập của con.
👍Chấm điểm bài trắc nghiệm, tặng huy hiệu, thăng hạng và cấp Giấy Chứng nhận điện tử, hoàn toàn tự động, động viên tinh thần kịp thời giúp trẻ tự tin và hứng thú học tập hơn.
👍Con sẽ cải thiện rất nhanh kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và khả năng sáng tạo thông qua các hoạt động trên lớp có giáo viên.
👍 Ngoài ra, nền tảng còn có mục Diễn đàn, Hỏi đáp giúp con nhận được sự hỗ trợ kịp thời của giáo viên và đội ngũ kỹ thuật; có Thư viện để con chia sẻ dự án của mình để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với cộng đồng Vedubot; có Tài liệu tham khảo để con mở mang kiến thức.
Nói chung là dù con tự học hay học cùng với giáo viên cũng đều có cộng đồng và thầy cô hỗ trợ để tiến bộ được nhanh chóng. Đây là ưu điểm liên quan đến tương tác người dùng của Vedubot mà nhiều nền tảng khác không có.
Có một số phụ huynh hoài nghi rằng những điều trên không khả thi… Vì vậy, chúng tôi đã tặng họ một cơ hội, cùng cơ hội mà tôi sẽ trao cho bạn ngay bây giờ:
𝐂𝐡𝐢̉ 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐚̣𝐨 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐨𝐧 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝟗𝟎 𝐩𝐡𝐮́𝐭 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞, đ𝐚̉𝐦 𝐛𝐚̉𝐨 𝐫𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐜𝐨𝐧 𝐛𝐚̣𝐧 𝐬𝐞̃ 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐚̣𝐢 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐢𝐞̂𝐧.
Nếu con của bạn tham gia buổi trải nghiệm cuối tuần, chúng tôi sẽ giúp con có thể tự xây dựng kịch bản và lập trình được sản phẩm theo ý tưởng của mình ngay từ buổi học đầu tiên và chứng minh cho bạn thấy kết quả đáng ngạc nhiên mà chúng tôi từng đạt được.
Vì vậy, bây giờ đến lượt bạn quyết định.
Hãy nói có và cho chúng tôi cơ hội chứng minh với bạn rằng hệ thống của chúng tôi có thể giúp con bạn tự lập trình ra sản phẩm ngay tại buổi trải nghiệm đầu tiên! Bạn không có gì để mất khi thử nghiệm điều này.
𝐍𝐞̂́𝐮 𝐜𝐨́ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐨̛ 𝐡𝐨̣̂𝐢 đ𝐞̂̉ 𝐛𝐚̣𝐧 𝐤𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐥𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐭𝐮̛ 𝐝𝐮𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐨𝐧, 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐨́ 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̉ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́?
Bạn chỉ cần đăng ký tại link https://bit.ly/3mp9pCT để giữ chỗ và không phải trả bất cứ chi phí gì, sau đó bạn chỉ cần trả học phí khóa học lập trình với khoản tiền (chỉ bằng một bữa nhậu hay bộ quần áo của bạn) để thắp lửa cho đam mê lập trình lâu dài của con.
Chúng tôi sẽ giữ cho con một suất tham gia buổi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, chúng tôi hứa, và điều đó sẽ cực kì xứng đáng.
———–
HỌC VIỆN STEM – DTT EDUSPEC
🏫Số 18, lô C2, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ 0941 028 558