𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐁𝐎̂́ 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐐𝐔𝐀̉ 𝐂𝐔𝐎̣̂𝐂 𝐓𝐇𝐈 “𝐋𝐎̛̀𝐈 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐀́𝐍𝐆 𝟑”

12.03.2022
Học viện STEM mong các em luôn giữ được ngọn lửa đam mê với STEM, dành nhiều thời gian hơn cho các cuộc thi sau để đạt kết quả cao hơn nữa! Ban Tổ chức cũng trân trọng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã đồng hành, hỗ trợ con tham dự cuộc thi này.
Cuộc thi “Lời yêu thương tháng 3” được tổ chức từ ngày 23/2 đến ngày 10/3/2022 và đã được các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng. Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các bạn trau dồi kiến thức và kỹ năng lập trình, thiết kế LEGO, phát triển tư duy STEM mà còn là dịp đặc biệt để các bạn nhỏ thể hiện tình cảm, chia sẻ yêu thương, quan tâm tới mọi người, đặc biệt là tới những người phụ nữ thân yêu của mình với những món quà do chính các em sáng tạo nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Mặc dù thời hạn nộp bài dự thi chỉ trong vòng 2 tuần nhưng các thí sinh đã vận dụng rất tốt ngôn ngữ lập trình Scratch 3.0 hay những kiến thức, kỹ năng đã được học để sáng tạo ra những sản phẩm trò chơi lập trình, bộ phim hoạt hình, hay mô hình thiết kế LEGO vô cùng đáng yêu và ý nghĩa sâu sắc.
Ban Tổ chức cho biết, mỗi bài thi mang một màu sắc riêng nhưng đều chứa đựng những tình cảm đặc biệt mà các thí sinh muốn dành tặng Mẹ thân yêu của mình. Đó là ngôi nhà mơ ước thật to đẹp và tiện nghi mà bạn nhỏ mới 6 tuổi thiết kế từ hàng nghìn mảnh LEGO. Đó là bộ phim hoạt hình với những bức hình do bạn thí sinh tự tay vẽ và ghép lại thành một câu chuyện vô cùng cảm động về những vất vả, chăm sóc của Mẹ khi bạn bị ốm, hay là tấm thiệp có nhạc nền cảm động với lời chúc yêu thương mà bạn nhỏ gửi tới Mẹ…
Các bài dự thi đạt giải kỳ này là những bài vừa đảm bảo tiêu chí chuyên môn kỹ thuật, vừa hàm chứa thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc gắn với chủ đề cuộc thi. Rất tiếc là cuộc thi diễn ra trong bối cảnh tình hình đỉnh dịch Covid và thi học kỳ ở trường nên một số bạn nhỏ đã đăng ký nhưng không hoàn thành được bài dự thi theo kế hoạch do sức khỏe không đảm bảo và thời gian eo hẹp.
Học viện STEM mong các em luôn giữ được ngọn lửa đam mê với STEM, dành nhiều thời gian hơn cho các cuộc thi sau để đạt kết quả cao hơn nữa! Ban Tổ chức cũng trân trọng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã đồng hành, hỗ trợ con tham dự cuộc thi này.
Về giải thưởng, phụ huynh vui lòng liên hệ để nhận giải trước ngày 16/03/2022. Thông tin về giải thưởng như sau:
– Giải Nhất: 01 Voucher trị giá 500.000 đồng tham gia 01 Khóa học Online bất kỳ do Học viện STEM tổ chức
– Giải Nhì: 01 Voucher trị giá 300.000 đồng tham gia 01 Khóa học Online bất kỳ do Học viện STEM tổ chức
– Giải Ba: 01 Voucher trị giá 200.000 đồng tham gia Khóa học Online bất kỳ do Học viện STEM tổ chức.
Lưu ý: Giải thưởng không được chuyển nhượng cho người khác, không có giá trị quy đổi ra tiền mặt hoặc hiện vật khác có giá trị tương đương và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.
Link đăng ký Khóa học Lập trình Scratch và Thiết kế Lego : https://bit.ly/3rCwPFY
—————————–
𝐇𝐎̣𝐂 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐒𝐓𝐄𝐌 – Đơn vị phát triển giáo dục STEM đầu tiên tại Việt Nam dành cho học sinh từ 4 – 18 tuổi, giảng dạy lập trình, robotics và công nghệ cho 50.000+ học sinh toàn quốc.